แท่นยืนบรรยาย แท่นประกาศ โพเดียม รับประกันคุณภาพ จัดส่งทั่วประเทศ

วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2558

รับทำ โพเดี่ยม อาคริลิคใส

หลายๆ ครั้ง ที่ลูกค้า ต้องการ โพเดียมพลาสติกใสสวยๆแต่ส่วนใหญ่ ได้งานที่ ไม่ถูกใจ //
อยากให้ ติดต่อ เรามานะคะเรายินดี ทำให้ท่านด้วยความเต็มใจ ค่า

หากท่านต้องการ โพเดี่ยม หรือ ทำป้ายจากทีมงานมืออาชีพ เพื่อใช้ในงาน หรือ อุสาหกรรมของท่าน
เพียงท่านแจ้ง ขนาด กว้างxสูงxหนา หรือ ชนิด ของป้านทุกชนิด ตามที่ท่านต้องการ
 แล้วเขียน/พิมม์ ลงในแบบฟอร์ม ขอราคา ของเราข้างล่างแล้วเราจะดำเนินการ
เพิ่มคำอธิบายภาพ




และเสนอราคา มาให้ท่าน พิจารณา อนุมัติโดยเร็ว ซึ่งฝ่ายจัดซื้อเข้าใจได้ดีค่ะ

งานด่วน - งานเร็ว-อาจจะต้อง ตกลงกันก่อนนะคะ เพราะงานเราเยอะมาก
กรอกข้อมูล ในแบบฟอร์ม ข้างล่างเว็บนี้ เลย ค่ะ

ID Line : diamonddoor
Tel.085 119 1619
www.fire-exitdoor.com


ขอใบเสนอราคา
ชื่อ - นามสกุล

ฝ่าย - แผนก 




หน่วยงาน-องค์กร

Tel.

E Mail :

ข้อความ ที่ต้องการ เขียนถึงเรา





ID Line :


Powered byEMF Form Builder
© 2015 Microsoft ข้อกำหนด ความเป็นส่วนตัวและคุกกี้ นักพัฒนา ไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น